New DEMON150-GR FI
ปฏิวัติมาใหม่แล้ววันนี้!

ระบบเครื่องยนต์ที่ปฏิวัติมาใหม่ กับเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-FI PERFORMANCE พร้อมขยายสมรรถนะไปอีกขั้น ดีที่สุดในตระกูล DEMON อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ ‘ New DEMON150-GR FI ‘ รถสไตล์สปอร์ตดีไซน์เร้าใจ ที่อัดแน่นฟังก์ชั่นให้เกินค่าตัว!

New DEMON150-GR FI

ครั้งแรกของสายพันธุ์ DEMON ที่นำเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด (Electronic Fuel Injection) สุดล้ำ ในชื่อเรียกว่า ‘ GPX-FI ‘ ผลงานการคิดค้นและพัฒนาระบบขึ้นใหม่โดยทีมงาน R&D และวิศวะกรทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ของ GPX เพื่อยกระดับสมรรถนะการใช้งานของระบบเครื่องยนต์ไปอีกขั้น ทำให้สิ่งที่คุณจะได้จาก New DEMON150-GR FI คือ คุณสามารถออกไปค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ที่ไปได้ไกลกว่า และประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม จึงไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ เหมือนการเดินทางเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ

NEW STICKER SPORT DESIGN
สติ๊กเกอร์ใหม่ อารมณ์ใหม่ ของสายพันธุ์ปีศาจ DEMON อัพเกรดความเท่กว่าเดิมด้วยดีไซน์ New LOGO GPX คาดบนตัวถัง พร้อมสัญลักษณ์ที่ดัดแปลงมาจากสัญลักษณ์ POWER STREET ประจำแบรนด์ GPX เปรียบเสมือนเส้นทางบนถนนของคนมีเอนเนอร์จี้มันส์ๆ สายพันธุ์ใหม่ พร้อมพุ่งไปข้างหน้า เพื่อค้นหาความสนุกในทุกเส้นทาง
YSS
REAR SHOCK ABSORBER
ระบบกันสะเทือนหลังโช้คอัพแก๊สกระบอก 2 ชั้น คุณภาพจากแบรนด์ดังระดับสากล YSS ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาสำหรับ New DEMON150-GR FI โดยเฉพาะ ภายในตัวกระบอกมีลูกสูบแบ่งห้องแยกแก๊ส ช่วยเพิ่มแรงดันทำงานร่วมกับน้ำมัน เพื่อให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่
14” SPORT ALLOY WHEELS
วงล้ออัลลอยแกร่ง ขนาด 14 นิ้ว เสริมความสปอร์ตมีสไตล์
ด้วยสีสันที่แตกต่างกันของวงล้อหน้าและหลัง ในแนวทาง
ของคู่สีทูโทนที่ออกแบบมาให้เข้ากับสีสันของตัวรถ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
REALEST TRELLIS FRAME
โครงสร้างตัวรถที่มีการออกแบบมาเพื่อความแข็งแกร่ง ด้วยรูปแบบเฟรมถักแท้รอบคัน ทำจากวัสดุเหล็กกล้า ที่มีความแข็งแรง ทนทานรองรับต่อแรงบิด และมีน้ำหนักเบา ทำให้คงความบาลานซ์ของตัวรถได้เป็นอย่างดีในทุกองศาการขับขี่
 
 

SPORT DOUBLE SEAT
เบาะ 2 ตอนที่ออกแบบมาให้แบ่งพื้นที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อน
เพื่อรองรับกับสรีระและกระชับในท่านั่งการขับขี่ หุ้มด้วยวัสดุหนัง
ชนิดพิเศษ ในดีไซน์ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบจัดเต็ม

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
FULL LED HEADLIGHT & REAR LIGHT
ระบบส่องสว่างไฟหน้า-หลังแบบฟูลแอลอีดี ที่ให้ความสว่าง คมชัด แม้ในยามกลางวันและกลางคืน เพื่อทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี ให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทาง
 
 

สนใจคุยกับเรา สนใจออกรถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  

ดูโปรโมชั่นจักรยานยนต์ GPX